CÔNG CHÚA PHẢN DIỆN MUỐN Ở TRONG TIỆM BÁNH NGỌT

CÔNG CHÚA PHẢN DIỆN MUỐN Ở TRONG TIỆM BÁNH NGỌT

Anastasia là một cô gái hiện đại xuyên không thành 1 đứa bé thời Âu cổ, Anastasia cứ ngỡ mình con của 1 gia đình nghèo khó, cha là quân nhân mang phần tử phản quốc, nhưng một ngày có một binh lính đến và bảo muốn đón cô về nhưng cô nhưng ba mẹ dẫn cô bỏ trốn và đã bị binh lính bắt gặp được và rồi họ bảo " Chúng tôi đến đón Hoàng Tôn Anastasia ". Thế là cô đã biết thân phận thật của ba mẹ mình là Hoàng Tử và Vương Phi. Câu chuyện hay đang đợi bạn xem đấy mau xem đi nào~~

Bạn lựa một trong những server dưới đây để đọc truyện không quảng cáo:
1/ Server VIP 1, không quảng cáo: https://bumcheo.com/
2/ Updating...
Hủy Trả lời comment của
Hãy đăng nhập để đăng lời bình

3 Bình luận

  • Dịch quá tệ cũng đi dịch lmao

    • Ko ai bắt bạn đọc ở đó mà lmao
    • Sr nhưng tui ko thèm đọc nữa đâu. Còn dịch dở thì tôi nói dịch dở. Không được à, dịch cho mọi người cùng đọc thì dịch cho nghiêm chỉnh. đâu ai bắt tui đọc nhưng cũng ko ai bắt họ dịch. Tui thích đọc đó là quyền của tôi. Nhưng họ dịch là cho người khác đọc chứ ko phải cho bản thân đọc, thì phải dịch cho đàng hoàng chứ, ko thì đăng lên làm gì. Nói cái câu ko ai bắt bạn đọc đ*o liên quan mẹ gì. Làm gì dở thì bị chê, làm giỏi thì được khen. Bị chê thì cải thiện, bị chê thì phát huy. Còn mấy đứa đ*o liên quan tự nhiên chõ mõm vào nói cái câu đó ra giúp ích được gì.

      Chả hiểu đời luôn có mấy đứa hở ra cái "Có làm được như người ta không mà nói" hay "không ai bắt bạn đọc ở đó" thì có biết suy nghĩ không. Khi mà đi ăn đầu bếp nấu ăn dở thì chê dở, nấu ăn ngon thì khen ngon chứ ko lẽ đầu bếp lại quay ra chửi "Có nấu được như tao không" hay lại chửi "Cút ra chỗ khác mà ăn" wtf.