Di Thư Trên Bàn

Di Thư Trên Bàn
Toàn bộ thành viên của lớp 8-D của Học viện Tư thục Kairei đều nhận được một email vào đầu năm học về một "danh sách thứ hạng" không rõ là được thành lập dựa trên tiêu chí nào.
Trong bầu không khí hỗn loạn của ngày khai giảng, Himeyama Tsubaki, hạng 1 trong danh sách đã xua tan sự bất ổn của cả lớp bằng tính cách hòa đồng của mình.
Từ đó, mọi thứ đã trở về lại bình thường... cho đến khi Himeyama được phát hiện đã tự s.a.t trong khuôn viên trường. Và khi trở về từ đám tang, tập thể lớp 8-D đã phát hiện những bức di thự đang được đặt trên bàn của họ!
Từng chút một, mặt tối không muốn cho ai biết của từng thành viên lớp 2-D cứ thế lần lượt bị vạch trần...
Hủy Trả lời comment của
Hãy đăng nhập để đăng lời bình

3 Bình luận

  • Hamon
  • Ui lâu lắm mới thấy lại bộ truyện này. Kí ức hồi lớp 7 ùa về 😆 Bộ này htrc mình thấy có bạn nào dịch đúng 2 chương rồi bạn sủi luôn, xoá hết tất cả các truyện bạn dịch làm mình phải mò đi kiếm bản anh để đọc 🥲 Bộ này đúng kiểu twist lên twist xuống, mỗi chương qua đi là hồi hộp xem cái này có như mình nghĩ ko, hay chuyện gì sẽ xảy đến tiếp. Tgia có cài cắm một vài chi tiết mà tận tít sau mới bóc tách từng lớp vỏ của câu chuyện, khiến mình phải nghĩ rốt cuộc ai đúng, ai sai. Về kết truyện, theo cá nhân mình, nó cảm giác như khi đọc truyện Lớp học ma ám ý mình cx không hiểu sao )) Rất cảm ơn super idol cá voi xanh khổng lồ đã làm mình nhớ lại thời trẻ trâu của mình và tìm đc bộ truyện này. Mình có theo dõi BBB qua mấy bộ truyện cũ do gu truyện của idol cx giông giống mình 👀 Nma lần này đúng là vui ko kể xiết. Love u lots Mr TripleB 🫶